Giá Cước Xe Taxi từ Sân Bay Tân Sơn Nhất về Các Quận Trung Tâm Sài Gòn.

Sài Gòn – Thành phố huyền thoại với nhịp sống sôi động và hấp dẫn, luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách khi đặt chân tới Việt Nam. Đối với những ai lần đầu tiên đặt chân tới Sài Gòn thông qua Sân bay Tân Sơn Nhất, một trong những vấn đề đặt ra là cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố một cách thuận tiện và tiết kiệm. Trong đó, dịch vụ taxi Tân Sơn Nhất luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, giá cước của các chuyến taxi từ Sân bay Tân Sơn Nhất về các quận trung tâm Sài Gòn thường dao động tùy theo khoảng cách và thời điểm trong ngày.

Dưới đây là bảng giá taxi tham khảo :

Loại xeQuận

Gò Vấp

Quận

Tân Bình

Quận

Tân Phú

Quận 

Phú Nhuận

Quận

 Bình Thạnh

4 chỗ170.000150.000150.000150.000180.000
7 chỗ 210.000210.000210.000210.000210.000

 

Vì sao bạn nên đặt xe từ khi có lịch trình bay?

  1. Tiết kiệm thời gian & năng lượng : Việc đặt xe trước giúp bạn tránh được việc phải chờ đợi tại sân bay khi mới đến. Thay vì phải xếp hàng để tìm xe, bạn có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ taxi ngay khi bước ra khỏi cổng sân bay.
  2. Tiết kiệm chi phí: Một số dịch vụ đặt xe trước có thể cung cấp các ưu đãi đặc biệt hoặc giảm giá cho những người đặt trước. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với việc tìm xe ngay khi đến sân bay.
  3. Tránh tình trạng khan hiếm xe:  Vào các khung giờ cao điểm hoặc trong những sự kiện lớn, việc tìm được một chiếc taxi có thể gặp khó khăn. Đặt trước sẽ giúp bạn tránh được tình trạng này và đảm bảo rằng bạn có xe chờ đợi khi cần.
  4. Dễ dàng quản lý lịch trình: Đặt xe sớm bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi làm ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn.
  5. Tránh rủi ro phát sinh: việc book taxi ngoài sẽ không tránh khỏi việc chèn ép giá, di chuyển không đúng tuyến đi.


TAXI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Địa chỉ liên hệ: Cảng Hàng Không Quốc Tế Tân Sơn Nhất, Trường Sơn – Phường 2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, VN.
Hotline: 0918.79.8181